Giỏ hàng
Đã thêm vào giỏ hàng Xem giỏ hàng
Chọn vị trí để xem giá, thời gian giao:
X
Chọn địa chỉ nhận hàng

Địa chỉ đang chọn: Thay đổi

Hoặc chọn
Vui lòng cho Thế Giới Di Động biết số nhà, tên đường để thuận tiện giao hàng cho quý khách.
Xác nhận địa chỉ
Không hiển thị lại, tôi sẽ cung cấp địa chỉ sau
Thông tin giao hàng Thêm thông tin địa chỉ giao hàng mới Xác nhận
Xóa địa chỉ Bạn có chắc chắn muốn xóa địa chỉ này không? Hủy Xóa

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác giá và khuyến mãi

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Angry Birds 2 được tạo ra như thế nào?

Bo Bất Bại
02/10/15

Angry Birds 2 vừa ra mắt ngay lập tức thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ người dùng, nhưng ít ai biết rằng Rovio cần tới 25 người, trong đó có 8 lượt nghỉ thai sản trong thời gian phát triển game, và 2 năm để cho ra đời một ‘siêu phẩm’ như hôm nay.

Trailer đầu tiên của Angry Birds 2 gây nhiều tò mò cho người hâm mộ

Oskar Burman, người đứng đầu studio phát triển Angry Birds 2 vốn có kinh nghiệm trong việc phát triển game trên console, tiêu biểu như just Cause 2Battlefield. Đến với thế giới game mobile, ông đã vận dụng rất tốt vốn liếng của mình, người chơi có thể nhận thấy điều đó thông qua đồ họa của Angry Birds 2, có thể nói là mượt không kém gì các game console.

Họ đã tạo ra Angry Birds 2 như thế nào? 1

Đa số các game mobile đều miễn phí nên người chơi khá là tùy tiện, thích thì tải về sau đó không thích thì xóa, không quan tâm nhiều đến thể loại game. Nhưng game console lại khác, người chơi phải trả tiền để mua game nên họ sẽ tìm hiểu thật kỹ trước khi chịu trả tiền, do đó Burman phải tập làm quen với điều này để giữ chân người chơi.

Gameplay hấp dấn của Angry Birds 2

So sánh đơn giản giữa 2 dòng game, giả sử người chơi cần 50$ để mua 1 game console, họ sẽ được tận hưởng tất cả tính năng trong game như bao người khác, nhưng với 50$ đó mà nạp vào 1 game mobile thì sao? Bạn sẽ cảm giác như mình là một đại gia trong game vậy. Chính vì vậy, game mobile đang dần trở thành một xu hướng giải trí mới của thế giới, rất có thể các thế hệ sau này không còn biết những Mario, Zelda… nữa mà thay vào đó là Angry Bird, Minecraft hay Clash of Clans

The making of Angry Birds 2

Đó là về mặt ý tưởng và chiến lược phát triển, còn không gian làm việc trong studio thì sao? Quá tuyệt vời! Thậm chí Burman còn cho lắp một phòng tắm hơi ở nơi làm việc. Trong quá trình làm việc, Burman cho biết ông sẵn sàng đón nhận mọi ý tưởng và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người, đó cũng là lý do studio không có quá nhiều thành viên. Tuy rằng đông người thì sẽ có thêm nhiều ý kiến nhưng lại mất nhiều thời gian hơn để lọc ra cái tốt nhất, đó chính là cách làm việc của họ.

The making of Angry Birds 2 2

Có một thắc mắc là liệu sau khi Angry Birds 2 được ra mắt, studio có bị giải tán hay không? Câu trả lời là không, Burman tiết lộ rằng ông vẫn chưa hài lòng với phiên bản hiện tại, dự kiến sẽ có thêm nhiều bản cập nhật với nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa.

Siêu phẩm Angry Birds 2 được tạo ra như thế nào?

Một điểm thú vị là trong studio của ông có đến 25% nhân viên là nữ, một con số khá là bất ngờ đối với giới làm game, có lẽ vì vậy mà hiệu quả làm việc tốt hơn chăng?

[Product_GameApp listid="72562"]

Thegioididong

Bài viết liên quan

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...